Dịch vụ: 0971 60 61 62
Xe mới: 0981 60 61 62
Xe cũ: 0367 60 61 62
CSKH: 0933 315 228

Toyota An Thành Fukushima: Câu chuyện hài lòng khách hàng tháng 10

22 Tháng Mười, 2022

TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA GHI NHẬN NHỮNG CÂU CHUYỆN HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG ĐẦY CẢM ĐỘNG TRONG THÁNG 10.

 

ẤM LÒNG NGÀY MƯA 

Tôi là Thạch Minh Giàu, đang là tài xế thử việc của Toyota An Thành Fukushima – TAF. Vừa vào công ty, tôi đã được học nhiều lớp đào tạo về tinh thần hài lòng khách hàng. Ban đầu tôi thấy có hơi to tát, hơi xa vời, nhưng với câu chuyện của tôi đã trải qua, tôi tin rằng không khó để thực hiện điều này.

Hôm đó là thứ 2 đầu tuần. Do ảnh hưởng bão nên cứ tới chiều tối là Sài Gòn mưa rất to. Đang trên đường về công ty sau chuyến xe đưa rước các đồng nghiệp về trung tâm thành phố, tôi nhận được yêu cầu đi kéo xe của khách hàng bị chết máy ở Ngã tư Quán Chuối.

Về tới công ty đổi sang xe vận chuyển, lúc đó đã chập tối, trời âm u và có mưa nhỏ. Anh Điền Cố vấn Dịch vụ căn dặn tôi sau khi tiếp nhận xe khách, hãy chở về xưởng công ty để ngày mai anh mở lệnh sửa chữa. Anh không quên gọi khách trao đổi, nói khách yên tâm giao xe cho tôi và cứ bắt xe taxi về trước kẻo trời sắp mưa to rồi. Dặn dò tôi xong, anh Điền cũng nhanh chóng về nhà sau một ngày vất vả.

Đến chỗ cứu pan, anh Ngón – khách hàng chia sẻ anh chưa từng làm dịch vụ tại Toyota An Thành Fukushima, vô tình trên đường từ bệnh viện về, xe Innova của anh bị hư bơm xăng và chết máy gần công ty tôi. Anh tìm thông tin trên google mà gọi hotline dịch vụ TAF nhờ hỗ trợ. Khi chuẩn bị đưa xe khách hàng lên xe vận chuyển, tôi nhận ra trên xe ngoài anh Ngón còn có một chị trung niên đưa hai cô cao tuổi đi khám bệnh. Hai cô đi lại rất khó khăn, do đó anh Ngón nhờ tôi chở cả bốn người về công ty ngồi tạm để anh bắt taxi về Quận 12 tiện hơn.

Tôi chở cả khách và xe về công ty. Sau khi đánh xe vào vị trí quy định, tôi giúp một tay đỡ người trên xe xuống. Hai cô lớn tuổi lại bị thấp khớp và tiểu đường, anh Ngón phải lần lượt cõng hai cô xuống xe, rồi cả bốn người di chuyển ra trước sân công ty để bắt taxi. Tôi xong nhiệm vụ cũng rất nóng lòng về nhà nhưng nhìn khách hàng đang khá chật vật, tôi tự nhủ sẽ đứng lại đợi họ bắt taxi xong mới ra về.

Thật không may, trời chuyển mưa to. Anh Ngón vội vã lấy trong giỏ ra bốn cái áo mưa tiện lợi cho bốn người mặc. Trong khi đó, anh thử bắt xe trong nhiều app taxi nhưng không có tài xế nào nhận cuốc. Tôi vội báo với bảo vệ rồi cùng anh chị dìu hai cô vào khu vực mái che của đại lý. Sau đó, tôi lần lượt gọi cho quản lý phòng và anh Điền để báo tình hình.

Anh Điền không biết trên xe khách hàng có người lớn tuổi lại đang bị bệnh nên khi tôi báo tin, anh rất bất ngờ. Lúc biết chuyện, anh sốt sắng liên hệ thử các xe dịch vụ anh biết nhưng trời mưa to, công ty tôi lại xa trung tâm nên không ai nhận chuyến. Trong khi đó, anh Ngón vẫn kiên nhẫn tìm xe từ nhiều app nhưng không thành công, trời mưa ngày càng nặng hạt. Nhìn bốn người đứng ngoài mưa to gió lạnh, tôi không đành lòng nên liên tục gọi cho quản lý và anh Điền để tìm phương án hỗ trợ.

Cuối cùng, anh Điền liên hệ với quản lý Dịch vụ xin phân xe công ty. Các quản lý kết nối với nhau, tôi được phân xe Hiace để đưa khách hàng về nhà. Trời vẫn không ngớt mưa.

Trên đoạn đường hơn 30km về Quận 12, bốn khách hàng rối rít cảm ơn tôi và anh Điền vì hai anh em đã giúp đỡ, nếu không thì không biết bằng cách nào và đến khi nào mới về tới nhà. Tôi chỉ mỉm cười và nói rằng đó là việc tôi phải làm để hỗ trợ khách hàng và công ty mình. Về tới nơi, anh Ngón dúi cho tôi một ít tiền cà phê, nhưng tôi từ chối. Tôi nói giúp được anh thì tôi đã an tâm rồi. Nhìn anh chị dìu hai cô vào nhà nhưng hai cô liên tục ngoái nhìn về phía xe và vẫy chào, tôi bất chợt thấy lòng ấm áp đến lạ. Chụp vội tấm ảnh báo cáo quản lý, tôi nhanh chóng lái xe về công ty với tâm trạng nhẹ nhõm vô cùng.

Sáng hôm sau, anh Ngón tới công ty tôi để gặp anh Điền kiểm tra tình trạng xe và mở lệnh sửa chữa. Anh thấy tôi thì vui lắm, anh bắt tay và không ngừng nói cảm ơn. Tôi nói với anh rằng dù là tôi hay anh Điền hay bất kỳ nhân viên nào ở Toyota An Thành Fukushima cũng sẽ đều làm vậy để hỗ trợ khách hàng của mình. Cho đến khi rời đi, anh vẫn mỉm cười và nói cảm ơn tôi mỗi khi chạm mặt.

Tôi vui vì cùng với anh Điền, mình đã làm được một việc tốt, một việc làm lòng tôi cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc. Tôi không biết sau này anh Ngón có mang xe đến công ty tôi để làm dịch vụ tiếp hay không, nhưng tôi tin rằng khi nghĩ về Toyota An Thành Fukushima, anh sẽ chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp. Và tôi, đã phần nào đóng góp vào ấn tượng tuyệt vời đó!

Mọi sự hỗ trợ vui lòng liên hệ TAF:
☎️ Hotline Xe mới: 0981 60 61 62
☎️ Hotline Dịch vụ: 0971 60 61 62
☎️ Hotline Phụ kiện: 028 3636 4040 – số nội bộ: 146

♥ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCx7Tp_PFFk2JigvaYaD1t5g
♥ Zalo OA: https://zalo.me/2007844474694959004
♥ Địa chỉ: Toyota An Thành Fukushima
Số 15 Bùi Thanh Khiết, KP.3, Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM

Đã thêm vào yêu thích !

SO SÁNH SẢN PHẨM

Xe
Dự toán chi phí

    Đội ngũ tư vấn
    Toyota An Thành Fukushima
    Lái thử xe

      form đăng ký
      thông tin
      Đăng ký lái thử xe
      Đăng ký bảo dưỡng xe
      Sửa chữa

        form đăng ký
        thông tin
        Đăng ký lái thử xe
        Đăng ký bảo dưỡng xe
        Bảng giá