Dịch vụ: 0971 60 61 62
Xe mới: 0981 60 61 62
Xe cũ: 0367 60 61 62
CSKH: 0933 315 228

Toyota An Thành Fukushima – Thể lệ chương trình Khách hàng thân thiết

23 Tháng Hai, 2022

TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA CÔNG BỐ THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT, TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ

  1. 1. Đối tượng
  • » Tất cả các khách hàng làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Toyota An Thành Fukushima – TAF.
  • »  Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được gọi là “Khách hàng thân thiết” của TAF.
  1. 2. Nội dung chương trình

Khách hàng được tích điểm để ghi nhận số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán dịch vụ.

Khi số điểm trên đạt tới số điểm đã quy định trước của chương trình, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi.

  1. 2.1. Quy định về điểm tích luỹ
  • ⇒ Khách hàng không phát sinh doanh số trong 1 năm sẽ bị hết hạn sử dụng và toàn bộ số điểm đã tích lũy sẽ bị xóa.
  • ⇒ Có 4 hạng hội viên, gồm hội viên Thành Viên, hội viên Bạc, hội viên Vànghội viên Bạch kim (VIP).
  • ⇒ Hạng hội viên có giá trị 24 tháng tính từ ngày cấp. Trong thời gian hiệu lực hạng hội viên, khách hàng cần tích lũy 100 điểm để duy trì hạng hội viên.
  • ⇒ Hạng hội viên sẽ tương ứng với số điểm tại thời điểm hiện tại.
  1. 2.2. Tiêu chí tích điểm
  • Số điểm được tích lũy dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ, hoặc trên phiếu quyết toán đối với các xe hợp đồng nguyên tắc thanh toán sau và xe sửa chữa bảo hiểm thanh toán.
  1. 2.3. Các quy định về tích điểm
  • • Việc tích điểm được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chung và sửa chữa đồng sơn tại Toyota  An Thành Fukushima. Trừ các trường hợp đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi khác.
  • • Đối với khách hàng sở hữu nhiều hơn một xe thì số điểm sẽ được tích lũy cho thông tin cá nhân khách hàng sở hữu.
  • • Tỷ lệ quy đổi điểm : 100.000 đồng = 1 điểm (chưa bao gồm thuế VAT). Hóa đơn có số tiền dưới 100.000 đồng sẽ không được tính để quy đổi điểm.
  • • Được quy đổi 1 điểm = 1.000 đồng (dành cho thanh toán các dịch vụ chăm sóc xe hoặc công lao động dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa)
  1. 2.4. Ưu đãi các bậc hạng hội viên
    Điểm tích lũy Ưu đãi
    100-200 điểm HỘI VIÊN THÀNH VIÊN

    –        Tặng 200.000đ chi phí làm đẹp xe trong tháng sinh nhật khách hàng.

    –        Tặng 20 điểm tích luỹ nhân ngày 8/3 (đối với nữ)

    –        Ưu tiên tiếp nhận dịch vụ  trong 15 phút chờ

    –        Được miễn phí sử dụng dịch vụ “nhận tin nhắn thông báo tiến độ thực hiện dịch vụ tại TAF”.

    –        Tặng 20% chi phí cho chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho KH gắn bó cùng TAF  trong suốt 1 năm đối với các gói chăm sóc xe sau :

    a.     Gói làm đẹp xe :

    ·   Đánh bóng phần sơn bên ngoài thân xe

    ·   Vệ sinh bảo dưỡng nội thất xe

    b.     Gói kiểm tra toàn diện an toàn khi vận hành :

    ·   Kiểm tra tình trạng gầm máy

    ·   Kiểm tra cân chỉnh đèn

    ·   Kiểm tra lực thắng – độ trượt ngang trên thiết bị

    ·   Cân chỉnh các góc đặt trên máy Hunter

    201-500 điểm HỘI VIÊN BẠC

    –        Tặng 300.000đ chi phí làm đẹp xe trong tháng sinh nhật khách hàng.

    –        Tặng 30 điểm tích luỹ nhân ngày 8/3 (đối với nữ)

    –        Ưu tiên tiếp nhận dịch vụ  trong 10 phút chờ

    –        Được miễn phí sử dụng dịch vụ “nhận tin nhắn thông báo tiến độ thực hiện dịch vụ tại TAF”.

    –        Tặng 30% chi phí cho chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho KH gắn bó cùng TAF  trong suốt 1 năm đối với các gói chăm sóc xe sau :

    a.     Gói làm đẹp xe :

    ·   Đánh bóng phần sơn bên ngoài thân xe

    ·   Vệ sinh bảo dưỡng nội thất xe

    b.     Gói kiểm tra toàn diện an toàn khi vận hành:

    ·   Kiểm tra tình trạng gầm máy

    ·   Kiểm tra cân chỉnh đèn

    ·   Kiểm tra lực thắng – độ trượt ngang trên thiết bị

    ·   Cân chỉnh các góc đặt trên máy Hunter

    501-1000 điểm HỘI VIÊN VÀNG

    –        Tặng 400.000đ chi phí làm đẹp xe trong tháng sinh nhật khách hàng.

    –        Tặng 40 điểm nhân ngày 8/3 (đối với nữ)

    –        Ưu tiên tiếp nhận dịch vụ  trong 5 phút chờ

    –        Được miễn phí sử dụng dịch vụ “nhận tin nhắn thông báo tiến độ thực hiện dịch vụ tại TAF”.

    –        Tặng 40% chi phí cho chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho KH gắn bó cùng TAF  trong suốt 1 năm đối với các gói chăm sóc xe sau :

    a.     Gói làm đẹp xe :

    ·   Đánh bóng phần sơn bên ngoài thân xe

    ·   Vệ sinh bảo dưỡng nội thất xe

    b.     Gói kiểm tra toàn diện an toàn khi vận hành:

    ·   Kiểm tra tình trạng gầm máy

    ·   Kiểm tra cân chỉnh đèn

    ·   Kiểm tra lực thắng – độ trượt ngang trên thiết bị

    ·   Cân chỉnh các góc đặt trên máy Hunter

     1001 trở lên HỘI VIÊN BẠCH KIM (VIP)

    –        Tặng 500.000đ chi phí làm đẹp xe trong tháng sinh nhật khách hàng.

    –        Tặng 50 điểm nhân ngày 8/3 (đối với nữ)

    –        Ưu tiên tiếp nhận dịch vụ trong 2 phút chờ

    –        Được miễn phí sử dụng dịch vụ “nhận tin nhắn thông báo tiến độ thực hiện dịch vụ tại TAF”.

    –        Tặng 50% chi phí cho chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho KH gắn bó cùng TAF  trong suốt 1 năm đối với các gói chăm sóc xe sau :

    a.     Gói làm đẹp xe :

    ·   Đánh bóng phần sơn bên ngoài thân xe,

    ·   Vệ sinh bảo dưỡng nội thất xe.

    b.     Gói kiểm tra toàn diện an toàn khi vận hành :

    ·   Kiểm tra tình trạng gầm máy,

    ·   Kiểm tra cân chỉnh đèn,

    ·   Kiểm tra lực thắng – độ trượt ngang trên thiết bị,

    ·   Cân chỉnh các góc đặt trên máy Hunter

            Tặng kỷ niệm chương TAF

  1. 2.5. Quy định khác
  • › Toyota An Thành Fukushima không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng, nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và không chính xác.
  • › Toyota An Thành Fukushima được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của khách hàng sau khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của khách hàng.
  1. 2.6. Giải thưởng chương trình
  • » Hình thức giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm hoặc chiến dịch khuyến mãi của Totoya An Thành Fukushima dành cho khách hàng. Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp.
  • » Điều kiện đổi điểm: Chương trình tự động quy điểm ra giải thưởng sau khi khách hàng tích lũy được điểm và khi khách hàng yêu cầu đổi điểm tại lần làm dịch vụ thứ 3 trở đi.
  1. 2.7. Điều kiện được đổi điểm
  • ♦ Khi khách hàng có điểm tích lũy thỏa mãn điều kiện đổi điểm và yêu cầu đổi điểm.
  • ♦ Khi khách hàng thực hiện tại lần làm dịch vụ thứ 3 trở đi.
  • ♦ Sau khi đồng ý đổi điểm, khách hàng sẽ bị trừ số điểm tương ứng với số điểm mà khách hàng đã đồng ý đổi để nhận vật phẩm tương ứng.
  • ♦ Vật phẩm đổi điểm sẽ được trao cho trực tiếp cho khách hàng.

 

Để tìm hiểu về dịch vụ tích điểm nhận quà, liên hệ ngay với TAF nhé:
Hotline Dịch vụ:  0971606162

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCx7Tp_PFFk2JigvaYaD1t5g
Zalo OA: https://zalo.me/2007844474694959004
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/toyotaanthanh.taf/

 

Toyota An Thành Fukushima
15 Bùi Thanh Khiết, KP.3, TT.Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM
Đã thêm vào yêu thích !

SO SÁNH SẢN PHẨM

Xe
Dự toán chi phí

    Đội ngũ tư vấn
    Toyota An Thành Fukushima
    Lái thử xe

      form đăng ký
      thông tin
      Đăng ký lái thử xe
      Đăng ký bảo dưỡng xe
      Sửa chữa

        form đăng ký
        thông tin
        Đăng ký lái thử xe
        Đăng ký bảo dưỡng xe
        Bảng giá