Toyota An Thành Fukushima hướng đến sự hài lòng khách hàng!
12 Tháng Chín, 2022
TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA GHI NHẬN NHỮNG CÂU CHUYỆN HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG TUY ĐƠN GIẢN NHƯNG HẾT SỨC Ý NGHĨA
CHIẾC TÔ THẦN KỲ
Đại lý của chúng tôi tọa lạc ở một nơi có thể gọi là vùng ven của thành phố. Nơi mà tìm kiếm những món ăn ngon và hấp dẫn thì hầu như rất hiếm hoi, nếu muốn thưởng thức thì bạn cũng phải đi rất xa. Cũng chính bởi vì vậy mà khách hàng thân thuộc nơi đây sẽ có một món ăn vừa tiện vừa “giải cứu” được chiếc bụng đói mà cả trẻ nhỏ và người lớn đều thích – những ly mì ăn liền.
Ngày hôm đó, bầu trời trong xanh và nắng gắt, cũng như mọi lần, chú ấy ghé Đại lý chúng tôi để bảo dưỡng xe. Theo thường lệ, khi xe vào sửa chữa nhiều hạng mục thì chú sẽ ăn trưa tại công ty chúng tôi bằng ly mì tự phục vụ. Nhưng hôm đó là ngày rằm, chú ăn chay nên đến tầm 11h00, chú ấy đi đến quầy thu ngân để nhờ hỗ trợ thì gặp cô Thủ quỹ, chú nhỏ nhẹ từ tốn nhờ giúp đỡ: “Cô ơi có thể cho tôi mượn cái tô để ăn mì không?”. Lúc ấy cô Thủ quỹ nhanh chóng trả lời “Bên em có mì ly đấy ạ? Em đi lấy cho anh ạ?” Chú ấy đáp rằng: “Không, không cô ơi. Tôi dùng mì chay ạ, công ty cô có tô không, cho tôi mượn để tôi để ăn mì”.
Lượng khách hàng đến làm dịch vụ của Toyota An Thành Fukushima rất đông, 1 ngày có hơn 100 lượt Khách hàng, mỗi Khách hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau về dịch vụ mà mình mong muốn trải nghiệm để đại lý phục vụ. Tuy nhiên, với yêu cầu đặc biệt của vị Khách hàng này thì Cô cảm thấy bất ngờ vì từ trước đến nay hầu như chưa nhận được sự nhờ vả hỗ trợ như vậy. Cô nhanh nhẹn trả lời: “Dạ anh ơi hiện tại chỗ em không có sẵn tô dành cho Khách hàng, nhưng em có cái tô của em, anh có thể dùng cái tô của em được không ạ?” Ánh mắt chú ấy hiện lên niềm vui không lời nào diễn tả được kèm theo lời nói vui mừng: “Ôi thật may quá! Vậy cô cho tôi mượn nhé!”. Sau khi đã lấy cái tô từ Cô Thủ quỹ thì chú ấy lấy trong túi đồ của mình ra một gói mì chay và đổ ra để dùng. Chú bắt đầu thưởng thức tô mì một cách ngon lành, một tô mì chứa chan đầy tình nghĩa của một cô nhân viên hết lòng phục vụ Khách hàng. Cô Thủ quỹ cũng không quên nhờ chị trà nước chuẩn bị một đĩa trái cây nhỏ và ly nước cam cho vị Khách đặc biệt ấy. Hy vọng nó sẽ làm cho bữa trưa của chú ấy thêm phong phú và ngon miệng.
Chỉ với 1 hành động nhỏ đó nhưng đã chạm đến được trái tim Khách hàng, để Khách cảm nhận được sự ấm áp và chân thành của mỗi nhân viên ở nơi đây. Trước khi ra về, chú ấy lại đến quầy Thu ngân để cảm ơn Cô Thủ quỹ một lần nữa.
Như vậy, tuy rằng chiếc tô không phải là một tài sản một giá trị lớn lao nhưng ở đó nó lại chứa đựng được tinh thần cao cả, hết lòng vì Khách hàng, mang đến cho Khách hàng sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Và đâu đó trong chúng ta “Hãy giúp đỡ nhau nhé!”, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh và giúp đỡ nhau trong tâm trí của mỗi khách hàng.
Mọi sự hỗ trợ vui lòng liên hệ TAF:
☎️ Hotline Xe mới: 0981 60 61 62
☎️ Hotline Dịch vụ: 0971 60 61 62
☎️ Hotline Phụ kiện: 028 3636 4040 – số nội bộ: 146
? Facebook: https://www.facebook.com/toyotaanthanh.taf/
? Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCx7Tp_PFFk2JigvaYaD1t5g
? Zalo OA: https://zalo.me/2007844474694959004
? Địa chỉ: Toyota An Thành Fukushima
Số 15 Bùi Thanh Khiết, KP.3, Tân Túc, Bình Chánh, TP.HCM
Các bài viết nổi bật
Tuyển dụng Toyota: LÀM “XEO” Ô TÔ CẦN TỐ CHẤT GÌ?
12 Tháng Mười, 2022
Tuyển dụng Toyota An Thành Fukushima Tháng 10.2024
19 Tháng Ba, 2024
Khuyến mãi Dịch vụ: Gói làm đẹp xe từ 15.03.2024 đến 29.04.2024
10 Tháng Ba, 2024
Khuyến mãi Toyota dành cho xe mới tháng 11.2024
1 Tháng Mười, 2024
Khuyến mãi Toyota dành cho xe mới tháng 06.2024
2 Tháng Năm, 2024