Toyota An Thành Fukushima triển khai chương trình thông báo tiến độ sửa chữa
TIN NHẮN BÁO TIẾN ĐỘ, KHÁCH HÀNG ĐỠ ÂU LO!
Ô tô ngày nay được sử dụng với rất nhiều mục đích di chuyển, nhưng đều có điểm chung là sự hữu ích và cần thiết đối với người sử dụng. Do đó, khi xe cần sửa chữa, không chủ nhân nào muốn xe “nằm xưởng” quá lâu do chờ phụ tùng hoặc làm đồng sơn mà không biết đã làm đến đâu rồi, khi nào mới được nhận xe.
Hiểu được vướng mắc đó, Toyota An Thành Fukushima – TAF triển khai Chương trình Tin nhắn thông báo tiến độ sửa chữa để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Theo đó, những xe có thời gian chờ đợi hơn 2 ngày làm việc thường gặp ở các hạng mục công việc:
- – Sửa chữa nặng
- – Sửa chữa thân xe và sơn xe
- – Duyệt báo giá bảo hiểm
- – Đặt hàng phụ tùng (đặc biệt là từ nước ngoài)
Cố vấn Dịch vụ TAF ngoài việc thông báo thời gian giao xe dự kiến khi tiếp nhận, sẽ theo sát tiến độ công việc và thông báo ngay cho khách hàng từng giai đoạn sửa chữa. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi biết được tiến độ sửa chữa xe của mình có đúng theo lịch hẹn hay không.
Người ta nói rằng “chờ đợi không đáng sợ nhưng đáng sợ là không biết phải chờ đợi đến bao lâu” và tất nhiên, TAF không mong muốn khách hàng của chúng tôi gặp phải trường hợp đó.
Hãy đến trải nghiệm dịch vụ chính hãng cùng những chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện của TAF để cảm nhận sự khác biệt!
Chần chờ chi mà không gọi TAF để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí: